Tìm sản phẩm, danh mục hay thương hiệu mong muốn...
  • DANH MỤC
  • Ưu đãi

Giỏ hàng

Đóng
MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN CHO ĐƠN HÀNG TRÊN 5.000.000 đ
Danh Mục
Tìm sản phẩm, danh mục hay thương hiệu mong muốn...

Thanh toán, giao nhận

Thanh toán, giao nhận

1. Hình thức thanh toán:

Khách hàng có thể lựa chọn một hoặc nhiều hình thức thanh toán cho đơn hàng của mình khi mua sản phẩm trên HäfeleHome để thanh toán:

1.1. Thanh toán online qua thẻ tín dụng/ATM
Bước 1: Khách hàng tiến hành đặt hàng tại HäfeleHome
Bước 2: Khách hàng tiến hành chọn thanh toán qua thẻ tín dụng/ATM và cung cấp thông tin thanh toán, xác thực đầy đủ.
Bước 3: HäfeleHome tiếp nhận, kiểm tra và xác nhận đặt hàng (điện thoại, tin nhắn hoặc email)
Bước 4: HäfeleHome vận chuyển hàng và Quý khách kiểm tra xác nhận.


1.2. Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng (COD)
Bước 1: Khách hàng tiến hành đặt hàng tại HäfeleHome
Bước 2: Khách hàng chọn thanh toán bằng COD và tiến hành cung cấp thông tin giao nhận
Bước 3: HäfeleHome tiếp nhận, kiểm tra và xác nhận đặt hàng (điện thoại, tin nhắn hoặc email)
Bước 4: HäfeleHome vận chuyển hàng và Quý khách kiểm tra xác nhận.

HäfeleHome không hỗ trợ thanh toán hỗ trợ thanh toán qua thẻ phát hành tại ngân hàng nước ngoài vì lý do an toàn thanh toán. HäfeleHome sẽ tiến hành hủy đơn hàng và hoàn tiền (refund) đối với các giao dịch này.
Hafele Việt Nam có quyền từ chối giao dịch nếu xét thấy rủi ro việc đặt hàng và/hoặc thanh toán trên Hafelehome bị giả mạo.

Trường hợp Thành viên ghi nhận việc giả mạo cá nhân và/hoặc lạm dụng thẻ tín dụng/ ATM để mua hàng trên Hafelehome, Thành viên cần liên hệ với Ngân hàng phát hành thẻ tín dụng/ ATM để được xử lý/ giải quyết.

 2. Quy trình giao nhận vận chuyển

a. Phí vận chuyển & Khu vực giao hàng:

  • Phí vận chuyển đã được bao gồm trong đơn giá thể hiện trong giỏ hàng khi người mua đặt hàng trên website TMĐT Hafelehome.
  • Phí vận chuyển được bao gồm trên hóa đơn khi hàng được giao cho người mua và đã bao gồm VAT

b. Thời gian giao hàng:

  • Sau khi nhận được email xác nhận đặt hàng thành công từ người bán, người mua sẽ nhận được hàng tại địa chỉ đã cung cấp theo khung thời gian dự kiến 4 - 10 ngày làm việc tùy theo địa chỉ giao hàng.
  • Nếu có bất kỳ thay đổi nào trong thời hạn giao hàng, người mua sẽ nhận được thông báo từ bộ phận giao hàng được ủy quyền của người bán.
  • Người mua không thể chọn lựa thời gian giao hàng. Tuy nhiên, người mua có thể nêu thời gian giao hàng mong muốn trong ô “Yêu cầu khác” khi xác nhận đặt hàng trực tuyến.

c. Quá trình nhận hàng:

  • Người mua nhận cuộc gọi xác nhận thời gian giao hàng từ đơn vị giao hàng do người bán ủy quyền
  • Người mua kiểm tra sản phẩm và hóa đơn, sau đó ký vào đơn nhận hàng và thanh toán với nhân viên giao hàng.
  • Người mua có quyền từ chối nhận hàng trong các trường hợp sau: hình dáng hoặc màu sắc hoặc kích thước hoặc mã sản phẩm không giống với sản phẩm trên website MTĐT Hafelehome; giá trị hàng hóa khác với giá trị đơn hàng do người mua đặt trên website TMĐT Hafelehome; sản phẩm bị trầy xước hoặc biến dạng.
  • Những linh kiện hoặc phụ kiện của sản phẩm bị thiếu, nếu có, sẽ được giao cho người mua mà không tính phí vận chuyển.
  • Trường hợp người mua từ chối nhận hàng mà lý do không phải do sản phẩm, người mua vẫn phải trả phí vận chuyển theo từng trường hợp cụ thể.
  • Trường hợp có thắc mắc hoặc khiếu kiện sau khi nhận sản phẩm, người mua liên hệ đường dây nóng 1800 1797 hoặc qua thông tin liên hệ được cung cấp trên website TMĐT để được giải quyết theo chính sách Đổi & Trả hàng, Bảo hành & Bảo trì sản phẩm của Häfele Việt Nam.
Scroll To Top

#title#

#price#
×