Tìm sản phẩm, danh mục hay thương hiệu mong muốn...
  • DANH MỤC
  • Ưu đãi

Giỏ hàng

Đóng
MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN CHO ĐƠN HÀNG TRÊN 5.000.000 đ
Danh Mục
Tìm sản phẩm, danh mục hay thương hiệu mong muốn...

Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng

Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng

1. Quy trình xác nhận đơn hàng

Khi người mua đặt hàng tại Hafelehome, Häfele Việt Nam sẽ nhận được yêu cầu đặt hàng và gửi đến người mua mã số đơn hàng. Tuy nhiên, yêu cầu đặt hàng cần thông qua một bước xác nhận đơn hàng, người mua chỉ xác nhận đơn hàng nếu yêu cầu đặt hàng của người mua thỏa mãn các tiêu chí thực hiện đơn hàng tại Hafelehome.

Để yêu cầu đặt hàng được xác nhận nhanh chóng, quý khách vui lòng cung cấp đúng và đầy đủ các thông tin liên quan đến việc giao nhận, hoặc các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi (nếu có) mà người mua tham gia.

Sau khi đặt hàng thành công, người mua sẽ nhận được email tự động thông báo gửi về địa chỉ email đã cung cấp, kèm tóm tắt thông tin đơn hàng và mã số đơn hàng. Mã số này sẽ được dùng để người mua theo dõi tình trạng đơn hàng, hoặc để thay đổi thông tin, hoặc hủy đơn hàng sau này.

Nếu có sự thay đổi từ phía người bán, ví dụ trong tình trạng hết hàng, người mua sẽ nhận được thông báo từ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Häfele Việt Nam. Người

2. Quy trình đổi/ hủy đơn hàng

Trong mọi trường hợp, người mua đều có quyền chấm dứt giao dịch, hủy/ đổi đơn hàng đã đặt theo các biện pháp sau đây:

Thông báo cho Häfele Việt Nam về việc đổi/hủy giao dịch qua đường dây nóng 1800 1797 hoặc lời ghi nhắn tại info@hafelehome.com.vn. Người mua cần thông báo mã số đơn hàng cho nhân viên tư vấn hoặc trong lời ghi nhắn gửi đến cho Häfele Việt Nam.

Người mua sẽ nhận được email thông báo từ Häfele Việt Nam về việc đổi/hủy đơn hàng thành công.

Trả lại hàng hoá đã nhận nhưng chưa sử dụng hoặc hưởng bất kỳ lợi ích nào từ hàng hóa đó (theo quy định của chính sách đổi trả hàng của Häfele). Xem chính sách đổi trả hàng tại đây.

 Người mua cần lưu ý những quy định sau trước khi thực hiện việc đổi/hủy đơn hàng.

  1. Đơn hàng một khi đã được hủy sẽ không thể phục hồi lại trên hệ thống
  2. Mã giảm giá hoặc các chiết khấu/ khuyến mãi đã sử dụng cho đơn hàng (nếu có) sẽ không còn giá trị sử dụng cho các đơn hàng tiếp theo
  3. Vì giá cả sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm và chương trình khuyến mãi kèm theo, Häfele Việt Nam không cam kết giữ mức giá cũ nếu quý khách đặt lại đơn hàng mới
Scroll To Top

#title#

#price#
×